0
Tất cả danh mục

Trung tâm hỗ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lazada.vn

Hiện nay, Lazada.vn là một trong những website thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng tin dùng. Lazada không chỉ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu lớn trên toàn thế giới mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì tốt và thân thiện. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu cho dịch vụ của mình, Lazada đã thành lập trung tâm hỗ trợ khách hàng để giáp đáp những thắc mắc cần thiết nhằm giúp cho khách hàng hiểu rõ cách thức vận hành của Lazada trong việc đặt hàng như thế nào cũng như để khách hàng có thể an tâm hơn khi mua sắm tại đây. Như chúng ta đã biết, thương mại điện tử ngày nay đang là xu hướng mua sắm trong kỉ nguyên công nghệ số như bây giờ, những có lẽ đối với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, mua hàng qua mạng cũng chưa phổ biến lắm, đặc biệt là người tiêu dùng ở những vùng ngoại thành vẫn quen với việc mua sắm trực tiếp để có thể chạm thử, hay trải nghiệm thử những sản phẩm hợp với nhu cầu của mình. Việc mua hàng qua mạng ít nhiều có thể tồn tại những rủi ro nào đó mà khiến cho các khách hàng chưa thể tin tưởng được. Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lazada cũng đã nhận được rất nhiều thắc mắc của quý khách hàng, những thắc mắc ấy thường rơi vào những nội dung như: phương thức giao hàng và nhận hàng, phương thức đổi trả và hoàn tiền, đơn hàng và phương thức thanh toán, những chính sách khuyến mãi giảm giá,... Ở mỗi nội dung khác nhau, Lazada đã giải đáp tận tình đến từng chi tiết cho quý khách hàng chẳng hạn như ngày giờ chính xác mà bạn có thể nhận được hàng, bạn có thể đổi trả với yêu cầu dành cho món hàng ấy như thế nào, bạn có thể thanh toán ra sao với những cách thức nào. Làm sao để phân biệt được hàng thật và hàng giả và vì sao Lazada luôn cam kết mang đến những món hàng chất lượng nhất. Lazada tin rằng bạn sẽ nhận được câu trả lời phù hợp nhất đúng với ý định của mình. Với trung tâm hỗ trợ khách hàng, bạn hãy cứ mạnh dạn đóng góp những ý kiến của mình, tâm tư của mình để Lazada có thể được phục vụ bạn tốt hơn. Lazada cũng chân thành cảm ơn những quý khách đã ủng hộ cho Lazada trong suốt thời gian qua, hy vọng trong tương lai, Lazada sẽ còn có thể nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến thắc mắc đóng góp từ khách hàng để dịch vụ thêm ngày càng hoàn thiện và ngày càng phổ biến hơn trong việc tiêu dùng mua sắm của người tiêu dùng Việt.

campaign-06/seo/logo_lazada1.jpg