0
Tất cả danh mục

Trung tâm hỗ trợ - Đổi trả hàng & Hoàn tiền

Đổi trả dễ dàng! Lazada nhận hàng đổi trả tại nhà hoặc quý khách có thể miễn phí gửi trả hàng tại bưu điện VNPost



Làm thế nào để thực hiện phiếu đổi trả hàng trực tuyến?

Để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng vào trang "Đơn hàng của tôi" và mục “ĐỔI TRẢ HÀNG” phía bên phải để điền phiếu đổi trả trực tuyến. Quý khách vui lòng tham khảo Chính Sách Đổi Trả Hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm có đủ điều kiện để hoàn trả

- Các bước thực hiện theo hướng dẫn tại "video clip".

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng khi gửi đổi trả qua bưu điện VNpost?

Sau khi thực hiện đăng ký đổi trả hàng trực tuyến thành công, quý khách sẽ nhận được mã vận đơn gửi hàng của đơn vị vận chuyển VNpost, dựa vào mã vận đơn này quý khách có thể kiểm tra tình trạng gửi hàng tại www.vnpost.vn

Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

Sau khi kho Lazada.vn nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Quy trình kiểm tra được thực hiện trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ thông báo kết quả đến quý khách thông qua email và tin nhắn điện thoại khi việc kiểm tra sản phẩm được hoàn tất.

Sau khi nhận được tin nhắn điện thoại thông báo từ Lazada.vn, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đổi trả hoặc hoàn tiền thông qua công cụ kiểm tra đơn hàng của chúng tôi: www.lazada.vn/kiem-tra-don-hang.

Lazada.vn có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

Lazada.vn hỗ trợ hoàn tiền miễn phí phí vận chuyển khi quý khách thực hiện gửi hàng tại VNpost với các mã bưu gửi sau:

* 70C-0816-005SG đối với kho Lazada.vn tại TP.Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: Kho xưởng 1-4, cụm 1, đường M14, Khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
* 10EMSC 1217 - 001TT đối với kho Lazada.vn tại Hà Nội.
Address: lô 2 đường Độc Lập, KCN Hà Bình Phương, thị trấn Thường Tín, Tp. Hà Nội.

Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 1900 1007

Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến?

Sau khi quý khách hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu “Yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến”, màn hình giao diện trên website sẽ hiển thị thông báo yêu cầu đổi trả của quý khách đã được cập nhật thành công.

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại Lazada.vn là như thế nào?

Lazada.vn cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, hoạt động tốt và đúng với các thông tin mô tả trên website Lazada.vn.

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Lazada.vn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Lazada.vn xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Lazada.vn sau thời gian này.

Tùy theo chính sách đổi trả mà nhà bán hàng áp dụng, các sản phẩm không đạt yêu cầu nói trên sẽ có thời gian thực hiện việc đổi trả trong vòng 07 hoặc 14 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nội dung chính sách đổi trả như sau:

Hình ảnh trên trang sản phẩm
Tên chính sách đổi trả Bảo vệ quyền lợi người mua hàng 100% (BP)
(*)
Đảm bảo sự hài lòng (SG)
Thời gian chấp nhận đổi trả
7 ngày
14 ngày
Đổi trả khi hàng bị lỗi kỹ thuật, bể vỡ, hoặc không đúng như cam kết trên website
Áp dụng
Áp dụng
Đổi trả khi không ưng ý
Không áp dụng
Áp dụng
Đảm bảo hoàn tiền (**)
Áp dụng
Áp dụng
Dịch vụ của nhà bán hàng được xác minh bởi Lazada.vn
Áp dụng
Áp dụng
Phân biệt 2 chính sách
Xem ảnh
Xem ảnh

Sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả phải được kiểm tra chất lượng. Lazada.vn sẽ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả toàn bộ giá trị mà khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm này nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện đổi trả theo quy định (**).

Ngoài ra, nếu trên trang sản phẩm thể hiện hình ảnh theo Chính sách Đảm bảo sự hài lòng (SG), khách hàng sẽ có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 14 ngày, và được phép đổi trả kể cả khi không ưng ý sản phẩm nếu sản phẩm còn mới nguyên chưa qua sử dụng(**)

(*) Đối với những danh mục ngành hàng đặc biệt, chính sách “Bảo vệ người mua hàng 100%” (BP) được bổ sung những điều kiện đổi trả riêng được diễn giải trong phần kế tiếp.

(**) Xem Điều khoản và điều kiện áp dụng (mục II)

Chính sách đổi trả của Lazada cho danh mục ngành hàng đặc biệt là như thế nào?

Do tính chất đặc thù của những danh mục ngành hàng đặc biệt, chính sách “Bảo vệ người mua hàng 100%” được bổ sung những điều kiện đổi trả riêng như sau:

Danh mục ngành hàng Loại sản phẩm Điều kiện
Vouchers và dịch vụ Voucher/e-voucher Nhà hàng-Ăn uống, Spa & Làm đẹp, Sự kiện, Giải trí, Du lịch
  • Áp dụng theo chính sách đổi trả của nhà bán hàng
  • Tất cả các voucher/e-voucher được trả lại phải còn hạn sử dụng và không thuộc trường hợp bị từ chối thu hồi dưới đây:
    ✓ Quý khách làm mất Voucher
    ✓ Voucher bị rách, dời, chắp vá, bị vò hoặc nghiền nát
    ✓ Voucher/E-Voucher đã hết hạn sử dụng
    ✓ Voucher/E-Voucher đã được sử dụng 01 lần trở lên đối với những đơn hàng được áp dụng dịch vụ nhiều lần
  • Trường hợp quý khách không thể sử dụng voucher/e-Voucher do lỗi của nhà bán hàng hoặc lỗi của nhà cung cấp dịch vụ, nhà bán hàng sẽ đến tận nơi của quý khách để thu hồi đối với voucher giấy, hoặc thu hồi qua điện thoại đối với e-voucher, đồng thời hoàn số tiền tương đương giá bán voucher/e-voucher.
  • Quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline của Bộ phận chăm sóc khách hàng của Nhà bán hàng để được hướng dẫn cụ thể quy trình đổi/trả.
Bách hoá online Nấu ăn & làm bánh
Sữa đặc & Sữa bột
Đồ hộp, đồ khô & Thực phẩm đóng gói
Snack & Đồ ăn vặt
Kẹo & Socola
Đồ uống có cồn
Trà, cafe & Đồ uống
Giặt giũ & Chăm sóc nhà.
  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng
  • Quý khách chỉ có thể đổi trả các sản phẩm thuộc danh mục hàng thực phẩm tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, hoặc nhà bán hàng giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng ban đầu, hoặc sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho quý khách.
Ô tô, xe máy Ô tô hay Xe máy
  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng
  • Lazada chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm hoặc thay mới phụ tùng bị hư hỏng tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm chưa được đăng ký sử dụng và sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc nhà bán hàng giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng ban đầu
  • Sản phẩm khi đã được sử dụng và trong quá trình vận hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành đúng theo chính sách của từng hãng xe cụ thể. Xin quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành chi tiết trên website của từng hãng sản xuất
Ô tô, xe máy Dầu nhớt
  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng
  • Quý khách chỉ có thể đổi trả các sản phẩm thuộc danh mục dầu nhớt tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, hoặc nhà bán hàng giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng ban đầu, hoặc sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho quý khách.
Đồ gia dụng hay Nhà cửa và Đời sống Hàng điện lạnh lớn (1) hay Đồ nội thất lớn (2)
  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng
  • Quý khách chỉ có thể đổi trả sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc nhà bán hàng giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng ban đầu
  • Khi sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng và gặp lỗi kỹ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành đúng theo chính sách của nhà sản xuất
Thời trang Trang phục ngủ, trang phục bơi, trang phục lót, các loại vớ da
  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng
  • Quý khách chỉ có thể đổi trả các sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không đúng kích cỡ, màu sắc, thương hiệu vào ngày giao hàng cho quý khách

(1) Hàng điện lạnh lớn là những sản phẩm cần được lắp đặt trước khi đưa vào sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn những sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, máy tắm nước nóng, máy rửa và sấy chén, máy sấy quần áo, máy hút khói, khử mùi, tủ rượu, lò nướng âm tủ.

(2) Đồ nội thất lớn là những sản phẩm nội thất cần được lắp đặt trước khi sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn những sản phẩm nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất bếp & phòng ăn, nội thất phòng trẻ em, nội thất phòng làm việc tại gia, nội thất cho hành lang & lối vào, nội thất phòng giải trí, nội thất ngoài trời.

Tôi có thể trả lại voucher/e-voucher?

Tất cả các voucher/e-voucher được áp dụng theo chính sách đổi trả của nhà bán hàng. Quý khách có thể đổi trả voucher ngoại trừ trường hợp "trả hàng do không ưng ý".

Chúng tôi có thể từ chối đổi trả hoặc hoàn tiền với các lý do sau:

✓ Quý khách làm mất Voucher

✓ Voucher bị rách, dời, chắp vá, bị vò hoặc nghiền nát

✓ Voucher/E-Voucher đã hết hạn sử dụng

✓ Voucher/E-Voucher đã được sử dụng 01 lần trở lên đối với những đơn hàng được áp dụng dịch vụ nhiều lần.

Điều kiện nào áp dụng khi đổi trả hàng tại Lazada.vn?
Lý do đổi/ trả hàng Điều kiện đổi trả hàng
Còn mới Còn niêm phong Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành Còn nguyên vẹn Còn tem mạc
Bể vỡ x x x
Lỗi kỉ thuật x x
Không vừa (hàng Thời trang) x
Không như quảng cáo x
Giao sai hàng x
Giao thiếu hàng x x
Không ưng ý*
*Chỉ áp dụng cho chính sách 100%SG)
Nghi ngờ sản phẩm hoặc linh kiện không chính hãng x x
Hàng đã qua sử dụng/Hàng dựng/Hàng tân trang x x

x : Không Cần Thiết | ✓: Cần Thiết

Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm của quý khách không đủ điều kiện đổi trả, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo với quý khách trước khi gửi sản phẩm.

Để việc hỗ trợ đổi trả được thực hiện một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng kiểm tra các điều kiện đổi trả hợp lệ sau:

- Sản phẩm đổi trả cần bao gồm hoá đơn của Lazada.vn hoặc Biên nhận bán hàng từ nhà cung cấp (nếu có).

- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (7 ngày hoặc 14 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng). Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày quý khách nhận hàng cho đến khi:

+ Quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện

+ Trung tâm chăm sóc khách hàng xác nhận hỗ trợ dịch vụ thu hồi sản phẩm tại nhà

- Quý khách cần gửi đầy đủ hóa đơn VAT/ hóa đơn bán hàng khi đổi trả về Lazada. Trường hợp quý khách làm mất hóa đơn, Lazada có thể từ chối hỗ trợ đổi trả cho quý khách.

- Sản phẩm không thuộc ngành hàng đặc biệt.

- Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý cho những đơn hàng áp dụng chính sách thanh toán trả góp.

- Đối với các sản phẩm đã đăng nhập tài khoản hoặc đồng bộ tài khoản (điện thoại, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh…), quý khách cần đăng xuất tất cả các tài khoản và tháo các đồng bộ dữ liệu trước khi gửi hàng về Lazada. Trong trường hợp các sản phẩm chưa được đăng xuất hoặc tháo đồng bộ, Lazada có thể từ chối hỗ trợ đổi trả cho quý khách

Lazada.vn có hai chính sách đổi trả hàng, làm thế nào để biết sản phẩm tôi mua thuộc chính sách đổi trả hàng nào?

Chính sách đổi trả sẽ khác nhau tùy theo sản phẩm hoặc nhà cung cấp. Trước khi đặt hàng, quý khách vui lòng kiểm tra logo bên góc phải hình ảnh sản phẩm để biết chính sách đổi trả áp dụng cho từng sản phẩm.

Tôi có thể lựa chọn chính sách đổi trả hàng cho sản phẩm tôi mua hay không?

Chính sách đổi trả sẽ khác nhau tùy theo sản phẩm hoặc nhà cung cấp. Chính sách này được quyết định bởi nhà cung cấp nên quý khách sẽ không thể chủ động thay đổi chính sách đổi trả hàng cho sản phẩm đặt mua.

Tuy nhiên, cùng một dòng sản phẩm có thể có nhiều nhà cung cấp khác nhau và có các chính sách đổi trả khác nhau. Quý khách có thể chọn bất cứ sản phẩm nào để đặt mua với mức giá và chính sách đổi trả phù hợp.

Tôi phải làm gì nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn?

Chúng tôi rất tiếc về các sự cố xảy ra với sản phẩm. Nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi tại www.lazada.vn/contact hoặc hotline Chăm sóc khách hàng 1900 1007 trong vòng 48h từ lúc nhận hàng để được ghi nhận thông tin và hướng dẫn đổi trả hàng. Quý khách có thể được yêu cầu chụp ảnh sản phẩm để làm cơ sở cho việc xử lý các khiếu nại về sau.

Tôi phải làm gì nếu sản phẩm nhận được không hoạt động?

Chúng tôi rất tiếc về các sự cố xảy ra với sản phẩm. Nếu sản phẩm nhận được không hoạt động, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi tại www.lazada.vn/contact hoặc hotline Chăm sóc khách hàng 1900 1007 trong thời hạn đổi trả để hỗ trợ xử lý vấn đề.

Tôi phải làm gì nếu sản phẩm nhận được không như mô tả trên website?

Chúng tôi rất tiếc về các sự cố xảy ra với sản phẩm. Nếu sản phẩm nhận được không như mô tả trên webiste, quý khách vui lòng vui lòng thông báo cho chúng tôi tại www.lazada.vn/contact hoặc hotline Chăm sóc khách hàng 1900 1007 trong thời hạn đổi trả để được ghi nhận thông tin và hướng dẫn đổi trả hàng. Thông báo nên bao gồm chi tiết các điểm được cho là không như mô tả để Lazada.vn có thể xử lý cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Đã quá 7 ngày/ 14 ngày kể từ ngày nhận hàng (tùy theo chính sách đổi trả áp dụng), tôi có thể đổi trả hàng không?

Thời hạn cho phép đổi/ trả của sản phẩm đã hết hiệu lực, vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.

Tuy nhiên, khi gặp trục trặc trong việc sử dụng sản phẩm, quý khách có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để được hỗ trợ kịp thời. Mọi thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành của sản phẩm có thể dễ dàng tìm thấy trên phiếu bảo hành được gửi kèm bên trong kiện hàng hoặc tại www.lazada.vn/trung-tam-bao-hanh/

Quý khách có thể tham khảo thêm về Dịch vụ bảo hành tại http://www.lazada.vn/helpcenter/products-on-lazada/#answer-faq-warranty-ans. Nếu quý khách có câu hỏi khác, vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng 1900 1007 hoặc gửi thư tại www.lazada.vn/contact

Tôi không muốn hoàn tiền mà muốn đổi sản phẩm khác?

Trong trường hợp quý khách muốn đổi sản phẩm, vui lòng điền rõ vào giấy đề nghị đổi trả hoặc phản hồi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng qua www.lazada.vn/contact hoặc hotline 19001007. Ngoài ra, các thay đổi từ hoàn tiền sang đổi sản phẩm chỉ được hỗ trợ trước khi thủ tục hoàn tiền hoàn tất.

Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm thì tôi nhận được tiền hoàn lại?

Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp quý khách trả hay hủy đơn hàng. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán quý khách đã chọn lúc mua hàng.

Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, quý khách sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng dưới đây. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến cho quý khách bằng email hoặc SMS khi thủ tục hoàn tiền được tiến hành.

Phương thức hoàn tiền Thời gian hoàn tiền
Mã tiền điện tử 1 ngày làm việc
Nạp tiền điện thoại 1 ngày làm việc
Hoàn tiền mặt tại bưu điện VNPost 1 ngày làm việc
Chuyển khoản ngân hàng 3 - 5 ngày làm việc
Thẻ ATM nội địa 5 - 7 ngày làm việc
Thẻ tín dụng 5 - 15 ngày làm việc

Trong trường hợp đã vượt quá các khoảng thời gian hoàn tiền trên nhưng quý khách vẫn chưa nhận được tiền, xin vui lòng liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ hoặc Chăm sóc khách hàng của Lazada.vn 1900 1007

Mã tiền điện tử là gì?

Mã tiền điện tử là một hình thức hoàn trả giá trị tương đương với giá trị sản phẩm quý khách đã đặt hàng.

Quý khách có thể sử dụng mã tiền điện tử như một mã voucher (mã giảm giá) để thanh toán cho bất kỳ sản phẩm nào tại Lazada.vn. Mã tiền điện tử chỉ có thể được sử dụng một lần và có giá trị trong 1 năm kể từ ngày phát hành.

Làm thế nào để sử dụng mã tiền điện tử?

Để sử dụng mã tiền điện tử cho đơn hàng mới, tại trang thanh toán, quý khách chọn "Áp Dụng" xuất hiện ô nhập mã giảm giá, sau khi nhập mã giám giá chọn "Áp dụng" lần nữa. Khi thấy giá trị của mã tiền điện tử được trừ trực tiếp vào tổng số tiền thanh toán của đơn hàng, nghĩa là quý khách đã sử dụng thành công.

Làm thế nào nếu mã tiền điện tử của tôi bị quá hạn sử dụng?

Quý khách đừng lo, chúng tôi có thể kích hoạt lại mã tiền điện tử cho quý khách. Quý khách có thể gửi lời nhắn tại www.lazada.vn/contact hoặc hotline Chăm sóc khách hàng 1900 1007.

Tuy nhiên, việc này chỉ thực hiện được một lần. Sau khi đã kích hoạt lại, nếu tiếp tục để quá hạn lần nữa, mã tiền điện tử sẽ bị mất hiệu lực sử dụng và không thể cấp lại.

Tại sao tôi nhận được email thông báo hoàn trả nhưng tiền của tôi vẫn chưa được trở lại vào tài khoản của tôi?

Đối với các khoản hoàn qua tài khoản thẻ thanh toán quốc tế (Visa & Mastercard) hoặc ATM nội địa, thông thường quý khách sẽ không nhận đươc tin nhắn thông báo từ ngân hàng. Nếu quý khách muốn biết khoản tiền đã hoàn thành công hay chưa, xin vui lòng kiểm tra lại sao kê ngân hàng sau khi nhận được thông báo hoàn tiền của Lazada.vn sau các khoảng thời gian sau:

Phương thức hoàn tiền Thời gian hoàn tiền
Mã tiền điện tử 1 ngày làm việc
Nạp tiền điện thoại 1 ngày làm việc
Chuyển khoản ngân hàng 3 - 5 ngày làm việc
Thẻ ATM nội địa 5 - 7 ngày làm việc
Thẻ tín dụng 5 - 15 ngày làm việc

Trong trường hợp quá thời gian trên mà sao kê của quý khách vẫn chưa nhận được khoản hoàn về, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm thẻ của ngân hàng phát hành để kiểm tra hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại www.lazada.vn/contact hoặc hotline Chăm sóc khách hàng 1900 1007.

Vì sao tôi nhận được thông báo hoàn tiền từ Lazada.vn nhưng chưa nhận được tiền trong tài khoản?

Đối với các khoản hoàn qua tài khoản thẻ thanh toán quốc tế (Visa & Mastercard) hoặc ATM nội địa, thông thường quý khách sẽ không nhận đươc tin nhắn thông báo từ ngân hàng. Nếu quý khách muốn biết khoản tiền đã hoàn thành công hay chưa, xin vui lòng kiểm tra lại sao kê ngân hàng sau khi nhận được thông báo hoàn tiền của Lazada.vn từ 5 – 15 ngày làm việc (thẻ Visa/ Mastercard) hoặc từ 5 - 7 ngày làm việc (thẻ ATM nội địa) hoặc từ 3 – 5 ngày làm việc (chuyển khoản ngân hàng)

Trong trường hợp quá thời gian trên mà sao kê của quý khách vẫn chưa nhận được khoản hoàn về, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm thẻ của ngân hàng phát hành để kiểm tra hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại www.lazada.vn/contact hoặc Chăm sóc khách hàng 1900 1007

Tại sao thời gian hoàn tiền qua thẻ tín dụng ghi nợ Visa/ Mastercard lại lâu như vậy?

Trong trường hợp đơn hàng của quý khách hoàn tiền qua thẻ tín dụng ghi nợ, thời gian hoàn tiền có thể lên đến 15 ngày làm việc tùy theo quy trình làm việc của mỗi ngân hàng. Lazada.vn luôn cố gắng hoàn tiền đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

Tôi có thể thay đổi hình thức hoàn tiền sau khi đã thông báo với Lazada.vn hay không?

Quý khách vui lòng thông báo sớm nhất có thể trước khi thủ tục hoàn tiền được hoàn tất. Sau thời gian này Lazada không thể hỗ trợ việc thay đổi hình thức hoàn tiền.

Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm thì tôi nhận được sản phẩm mới?

Lazada.vn sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần 2-3 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email và tin nhắn SMS ngay khi hoàn tất.

Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội: dự kiến từ 1-3 ngày làm việc
  • Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2-8 ngày làm việc tùy từng địa phương
Làm thế nào để biết đơn hàng thay thế đã được thực hiện chưa?

Quý khách sẽ nhận được thông báo qua email về việc Lazada.vn đang tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến quý khách bằng một đơn hàng mới. Số đơn hàng mới cũng sẽ được cập nhật đến quý khách qua thông báo này.