0

Hướng dẫn đổi trả hàng hóa tại Lazada.vn

Khách hàng của Lazada.vn có quyền yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày (đối với sản phẩm áp dụng chính sách LBGP- Bảo vệ quyền lợi khách hàng) hoặc 30 ngày (đối với sản phẩm áp dụng chính sách 100% SG- Đảm bảo sự hài lòng) kể từ ngày nhận hàng.

Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách thưc hiện theo các bước như sau:

Tải phiếu đăng ký đổi trả hàng

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Lazada.vn tại www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang. Một số điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng.
  • Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của Lazada.vn hoặc biên nhận bán hàng.
  • Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành.... ) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới).
  • Sản phẩm không thuộc danh mục áp dụng chính sách riêng của nhà sản xuất/nhà bán hàng.
Lý do đổi/ trả hàng Điều kiện đổi trả hàng
Còn mới Còn niêm phong Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành Còn nguyên vẹn Còn tem mạc
Bể vỡ x x x
Lỗi kỉ thuật x x
Không vừa (hàng Thời trang) x
Không như quảng cáo x
Giao sai hàng x
Giao thiếu hàng x x
Không ưng ý*
*Chỉ áp dụng cho chính sách 100%SG)

Trong trường hợp yêu cầu đổi trả của quý khách không hợp lệ, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Lazada.vn sẽ thông báo trước khi gửi lại sản phẩm cho quý khách.

Quý khách tham khảo thêm về chính sách đổi trả hàng của Lazada.vn tại www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/

2. Nhập thông tin vào Phiếu đăng ký đổi trả hàng trực tuyến

  • Quý khách đăng nhập vào tài khoản mua hàng tại www.lazada.vn
  • Vào mục "Đơn hàng của tôi" và chọn "Đổi trả hàng"

  • Điền vào phiếu đổi trả hàng trực tuyến

3. In và điền thông tin vào "Phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm"

  • Quý khách tải Phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm, in và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong phiếu.
    Chúng tôi sẽ không xử lý những đơn hàng gửi về mà không có phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm cũng như thông tin về việc đổi trả.
  • Cắt rời nhãn đổi trả từ Phiếu đổi trả sản phẩm và điền đầy đủ thông tin.

4. Đóng gói hàng hóa

  • Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng + Phiếu đăng ký đổi trả hàng cùng đầy đủ phụ kiện và quà tặng kèm (nếu có).
  • Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng.

Lưu ý:

  • Hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng và phiếu đăng ký đổi trả hàng đóng trong thùng cùng với sản phẩm, không tách rời để tránh thất lạc.
  • Vui lòng không đóng gói các sản phẩm đổi trả thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Lazada.vn sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.
  • Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại Lazada.vn, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.

5. Gửi hàng về Lazada.vn

  • Lazada.vn hỗ trợ quý khách cước vận chuyển đổi trả qua mã vận chuyển miễn phí (70C-0816-005SG)(chỉ áp dụng với bưu cục VNPost - VNPT cũ), nếu quý khách gặp bất cứ trở ngại nào trong việc gửi hàng qua bưu cục VNPost với mã gửi bưu phẩm miễn phí này, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại Hỗ trợ của VNPost (08) 3827 0999
  • Vui lòng ghi nhớ mã số bưu gửi để có thể tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại http://www.vnpost.vn/
  • Lazada.vn không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách gửi hàng đổi trả thông qua các đơn vị vận chuyển khác.
  • Lazada.vn không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ đổi/trả hàng trực tiếp tại các văn phòng của Lazada.vn như sau:

Thời gian phục vụ: từ 9:30 đến 17:30 các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

Đối với khách hàng tại khu vực Tp.HCM:

  • Văn phòng: 72 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM.(Xem đường đi)
  • Văn phòng giao nhận: Số 62, đường số 2, Chu Văn An, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. .(Xem đường đi)
  • Kho hàng: Kho xưởng 1-2, Cụm 1, Đường M14, KCN Tân Bình mở rộng, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân. (Xem đường đi)

Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội: Tầng 2 nhà D1, ngõ 181 (cạnh nhà số 161) Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (phía sau tòa nhà ngân hàng Đông Á và Techcombank). (Xem đường đi)

Đối với khách hàng tại khu vực Hải Phòng: Số 31, Lô 22, Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng. (Xem đường đi)

Đối với khách hàng tại khu vực Đà Nẵng: 24 Kỳ Đồng, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. (Xem đường đi)

Các bước tiếp theo:

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm quý khách gửi về và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể lên đến khoảng 3 - 5 ngày làm việc tính từ thời điểm Lazada.vn nhận được sản phẩm gửi trả tại kho.

Quý khách có thể theo dõi tình trạng đổi trả hàng tại http://www.lazada.vn/kiem-tra-don-hang

Chi tiết về chính sách đổi trả hàng quý khách vui lòng tham khảo tại http://www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang

Nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi tại http://www.lazada.vn/contact