Giỏ hàng 0

Hướng dẫn đổi trả hàng hóa tại Lazada.vn

Khách hàng của Lazada.vn có quyền yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách thưc hiện theo các bước như sau:

Tải phiếu đăng ký đổi trả hàng

Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng In và điền thông tin vào

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Lazada.vn tại www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang. Một số điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả
  • Không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại Lazada.vn

2. In và điền thông tin vào "Phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm"

  • Quý khách tải Phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm, in và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong phiếu.
  • Chúng tôi sẽ không xử lý những đơn hàng gửi về mà không có phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm cũng như thông tin về việc đổi trả.

  • Cắt rời nhãn đổi trả từ Phiếu đổi trả sản phẩm.

*Đối với khách hàng tại khu vực Tp.HCM: Sau khi điền vào Phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm, quý khách có thể mang phiếu này cùng sản phẩm + hóa đơn mua hàng đến liên hệ đổi/trả hàng trực tiếp tại văn phòng của Lazada Việt Nam ở địa chỉ Tầng 3, tòa nhà COPAC số 12 đường Tôn Đản Quận 4, Tp.HCM. Thời gian phục vụ: từ 9:30 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

3. Đóng gói hàng hóa

  • Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng + phiếu đăng ký đổi trả hàng.
  • Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng.

Lưu ý:

  • Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại Lazada, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.
  • Vui lòng không đóng gói các sản phẩm đổi trả thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Lazada.vn sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

4. Gửi hàng về Lazada.vn

  • Quý khách liên hệ bưu cục VNPT gần nhất để chuyển hàng miễn phí về cho Lazada.vn theo thông tin có sẵn tại Nhãn đổi trả. Thông tin về chính sách hợp tác của Lazada.vn và VNPT trong việc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đổi trả có thể tìm thấy tại đây, quý khách có thể tham khảo thêm Công văn gia hạn hợp đồng bưu gửi nếu cần thiết.
  • Vui lòng ghi nhớ mã số bưu gửi để có thể tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/
  • Nếu quý khách gặp bất cứ trở ngại nào trong việc gửi hàng qua bưu cục VNPT với mã gửi bưu phẩm miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại Hỗ trợ của VNPT (08) 3827 0999
  • Lazada.vn không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách gửi hàng đổi trả thông qua các đơn vị vận chuyển khác.
  • Lazada.vn không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

Các bước tiếp theo
Trong vòng 3 - 5 ngày kể từ khi nhận hàng đổi trả từ quý khách, chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng đổi trả hàng cho quý khách như sau:

Tình trạng sản phẩm Email thông báo qua email Tin nhắn qua điện thoại Cuộc gọi từ nhân viên hỗ trợ khách hàng
Hàng nhận lại được về kho X X
Có kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm X
Hoàn tất thủ tục hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác X X